BB.COM.VN

Mua 2 tặng 2 giá 159.000đ

Fri01202017

Last update08:18:09 AM GMT

Back Bkav BPhone - Bkav Smartphone Bkav im lặng trước sự giận dữ của khách hàng mua BPhone

Bkav im lặng trước sự giận dữ của khách hàng mua BPhone

Bkav im lặng trước sự giận dữ của khách hàng mua BPhoneNhiều khách hàng tức giận và mất lòng tin vì Bphone tiếp tục trễ hẹn. Trước cơn khủng hoảng, công ty Bkav vẫn án binh bất động và chưa ra lời giải thích nào về việc này

Bkav im lặng trước sự giận dữ của khách hàng mua BPhone

Một ngày sau tuyên bố: "3/7 sẽ giao Bphone cho hầu hết khách hàng ở Hà Nội", vẫn chưa người dùng nào nhận được sản phẩm. Công ty Bkav trễ hẹn lần thứ 4 và hiện giữ thái độ im lặng trước phản ứng giận dữ của khách hàng.

Anh Đào Văn Toàn (Phố Huế, Hà Nội) cho biết, anh đặt mua 5 chiếc Bphone từ 2/6. Đến nay, hãng 2 lần gọi điện báo chậm giao hàng, nhưng lần này không thấy bất cứ thông tin nào khác. Đến nay, anh Toàn dự đoán có thể Bkav đã tự động hủy đơn hàng

Anh Toàn cho biết, mình vẫn có thể kiên nhẫn chờ đợi nếu hãng đưa ra thông tin chính xác về ngày giao hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp này Bkav không có lịch hẹn cụ thể. Ngoài ra, với những người chọn đặt tiền trước, đây là điều khó chấp nhận. “Việc này giống như họ mượn vốn của người dùng để kinh doanh”, anh này nhấn mạnh. Theo anh Toàn, đang có rất nhiều vấn đề chưa rõ ràng trong việc đặt hàng, giao máy của Bkav. Chẳng hạn, đã một tháng từ ngày hẹn giao, chỉ có một số lượng máy nhỏ giọt đến tay khách hàng. Anh dự đoán, có thể Bphone chưa hoàn thiện, vẫn ở trạng thái thử nghiệm nên chưa thể đưa ra thị trường.

Với cương vị là một người làm kinh doanh, anh Toàn cho hay, đây là điều tối kỵ. Việc hứa hẹn nhiều lần mà không giao hàng chứng tỏ năng lực yếu kém của đơn vị kinh doanh, khiến hình ảnh họ xấu đi trong mắt khách hàng. Trên các diễn đàn, mạng xã hội và các nhóm người dùng từng ủng hộ Bphone, không thành viên nào cho biết đã nhận được máy trong ngày 3/7. Quan sát Bkav và Bphone, những người làm truyền thông tại Việt Nam cũng nhìn nhận việc công ty này "án binh bất động" vào thời điểm hiện tại là một điều không nên trong xử lý khủng hoảng.

Ông Trần Việt Quân, hiện đang làm việc tại một công ty công nghệ tại TP HCM chia sẻ. "Nhưng xét về tổng thể, cách Bkav ứng xử với khách hàng là sai, vì đã trễ hẹn đến bốn lần và lãnh đạo công ty không đưa ra lời xin lỗi kịp thời". Theo ông Quân, Bkav gặp khủng hoảng và nguyên nhân sâu xa đến từ sản phẩm. "Nhiều khả năng Bphone đang gặp vấn đề lớn khiến họ chưa thể giao hàng kịp cho khách dù đã nhiều lần hứa hẹn. Họ đã 'nổ' quá xa so với thực tế". Chuyên gia này cho rằng, Bkav cần chủ động email xin lỗi và có thêm những động thái cụ thể để xoa dịu người dùng, tránh gây hiệu ứng ngược khiến những người từng ủng hộ Bphone quay lưng lại với sản phẩm

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Zing.VN

Bkav Pro 2014 Mua 2 tang 2
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - YM: DaoHuyen
    .
  • Địa chỉ 1: Số 47 ngõ 335 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM