Sat04202024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Bkav Sản phẩm Bkav Bkav SE (Security Essentials) miễn phí ra mắt phiên bản mới RC 2011

Bkav SE (Security Essentials) miễn phí ra mắt phiên bản mới RC 2011

Bkav SE (Security Essentials) miễn phí ra mắt phiên bản mới RC 2011Ngày 15/6/2011 tại TPHCM, Công ty An ninh mạng Bkav ra mắt phần mềm diệt virus miễn phí Bkav SE (Security Essentials) phiên bản RC (Release Candidate). Đây là phần mềm diệt virus miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như: Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)… Nhà sản xuất Bkav khẳng định, tuy miễn phí, nhưng chất lượng của Bkav SE tương đương với các phần mềm diệt virus có bản quyền của nước ngoài.

Bkav SE (Security Essentials) miễn phí ra mắt phiên bản mới RC 2011

Bkav SE là phiên bản thay thế cho phần mềm diệt virus Bkav Home vẫn được miễn phí từ 16 năm nay. So với Bkav Home, giao diện của Bkav SE thay đổi hoàn toàn với tông màu xanh lá cây, dãy menu tab được bố trí theo chiều dọc thay vì chiều ngang như phiên bản cũ. Một điểm đặc biệt, Bkav SE cũng được tích hợp tính năng tự động cập nhật (Live Update) và cập nhật từng phần như phiên bản thương mại Bkav Pro. Công nghệ điện toán đám mây cho phép Bkav SE tăng lượng mẫu nhận diện virus lên gần tương đương với Bkav Pro.

Công ty Bkav cho biết, Bkav SE không được tích hợp sẵn công nghệ diệt virus siêu đa hình và diệt virus đặc biệt như Bkav Pro. Tuy nhiên, trong một số tình huống khẩn cấp, Bkav SE cho phép người sử dụng có thể đăng ký với nhà sản xuất để nhận “phao cứu sinh”, còn được gọi là “bảo bối”. Người sử dụng sẽ nhập mã “bảo bối” vào phần mềm, kích hoạt tạm thời công nghệ diệt virus siêu đa hình và các virus đặc biệt. Như vậy, so với phiên bản Bkav Pro được tự động hoàn toàn, người sử dụng Bkav SE sẽ phải tốn một chút công sức để đăng ký nhận “bảo bối” khi cần sử dụng những công nghệ cao cấp này.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Bkav (Bkav R&D) cho biết: “Bkav SE phù hợp với những người sử dụng am hiểu về IT và sinh viên chuyên ngành, những người ưa khám phá công nghệ. Trong khi đó, phiên bản thương mại Bkav Pro hướng tới người dùng đại chúng vì có khả năng tự động xử lý virus hoàn toàn, giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức và không phải bận tâm về vấn đề virus”.

Người sử dụng có thể tải Bkav SE phiên bản RC tại đây: Download Bkav Security Essentials 2011

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Bkav

Bkav Pro 2020 Mua 2 tang 1 giá 220.000đ
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM