Fri03292024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Bkav Sản phẩm Bkav Bkav Free Edition với giao diện mới dành cho người dùng nước ngoài

Bkav Free Edition với giao diện mới dành cho người dùng nước ngoài

Bkav Free Edition với giao diện mới dành cho người dùng nước ngoàiÔng Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Bộ phận phát triển của Bkav cho biết, phiên bản Bkav Free Edition dành cho thị trường nước ngoài sẽ được cải tiến cho phù hợp với thị trường nước ngoài.

Bkav Free Edition với giao diện mới dành cho người dùng nước ngoài

Cụ thể, trong lộ trình "tấn công" ra thị trường thế giới, Bkav sẽ chào hàng phiên bản miễn phí ra trước phiên bản thu phí qua website Bkav và Cnet. Đồng thời, Bkav đã có những cải tiến như loại bỏ giao diện tiếng Việt và thiết kế lại giao diện cho Bkav Pro 2012 để phù hợp với thị trường thể giới. Màu sắc chủ đạo sẽ là màu ghi thay vì màu cam như phiên bản ở Việt Nam.

"Đối với thông tin phần hỗ trợ, do khách hàng nước ngoài thích làm việc qua email hơn là gọi điện thoại trực tiếp như người Việt Nam nên phiên bản quốc tế chỉ có địa chỉ email, không cần cung cấp số điện thoại như phiên bản Việt Nam", ông Sơn cho biết thêm.

Trên cơ sở đó, Bkav sẽ đưa ra 2 phiên bản miễn phí, Home Plus cho thị trường Việt Nam và Free Edition cho thị trường quốc tế. Ngoài sự thay đổi về hình thức như trên, 2 phiên bản miễn phí này cũng có những tính năng khác nhau. "Do chỉ dành cho khách hàng nước ngoài  nên người dùng ở Việt Nam không thể tải về phiên bản Free Edition hay có sự hỗ trợ khi sử dụng", ông Sơn nhấn mạnh.

Khi được hỏi có lo ngại về việc người dùng cho rằng có sự phân biệt đối xử hay không, ông Sơn cho biết, các phiên bản cho thị trường Việt Nam và quốc tế không khác biệt nhiều về mặt công nghệ. Dành cho thị trường nước ngoài một phiên bản riêng có sự thay đổi về giao diện, kênh chăm sóc là chiến lược kinh doanh của Bkav nhằm đáp ứng tốt nhất và gây ấn tượng với người dùng quốc tế."Dự kiến trong tháng 7, Bkav sẽ chính thức giới thiệu Bkav Free Edition", ông Sơn nói

Còn với phiên bản thu phí Bkav Pro, Bkav chỉ đưa ra một phiên bản duy nhất (màu cam truyền thống sẽ được thiết kế lại nền nã hơn cho phù hợp với cả thị trường Việt Nam cũng như quốc tế) và việc ra mắt thị trường thế giới phụ thuộc vào sự tiếp nhận của khách hàng đối với Bkav Free Edition.

Mục tiêu của Bkav khi "bước chân" ra nước ngoài là cố gắng thay thế các phiên bản miễn phí khác có trên thị trường thế giới của các hãng lớn như AVG, Avira... "Sau đó, Bkav sẽ dần thay thế những bản miễn phí sang có phí", ông Sơn khẳng định.

Hiện phần mềm diện virus Bkav đã được bán ở thị trường Mỹ, Italia, Canada, Úc, một số nước Châu Á khác và nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng do giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Đầu năm 2011, khi trao đổi với phóng viên ICTnews, ông Sơn cho biết tham vọng của Bkav là đưa phần mềm diệt virus Bkav lọt vào top 10 phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới cả về chất lượng lẫn thị phần vào năm 2012 với 2 sản phẩm là Bkav SE và Bkav Pro. Như vậy, sau hơn 1 năm, lộ trình hướng ra nước ngoài của Bkav đã bị chậm hơn đáng kể so với mục tiêu ban đầu.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo TP

Bkav Pro 2020 Mua 2 tang 1 giá 220.000đ
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM