Hỏi: Mình vào trang Quickscan.Bitdefender.Com để kiểm tra quét virus thì có thông báo "Your system is infected with Gen:Rootkit.Heur.uuX@fWcV0af". Giờ phải làm sao, liệu có phải máy mình đã nhiễm virus không? Mình đã quét bằng Bkav Pro ko phát hiện ra. Hiện tại máy mình bị lỗi không thể mở được Network Connections. Ai giúp sửa lỗi giúp mình với. Cảm ơn nhiều!
Đáp: Theo mô tả thì máy tính của bạn đã nhiễm virus Rootkit, bạn hãy sử dụng tính năng "Gửi chuẩn đoán tới Bkav" và nêu rõ hiện tượng , sau khi phân tích sẽ có người từ Bkav gọi điện trợ giúp bạn
CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây
Theo BB.Com.Vn
Các tin khác liên quan cùng chủ đề
- Bkav không diệt được virus, có cách nào xử lý không
- Bkav Pro và Windows 8 có tương thích và diệt virus tốt không?
- Chạy 3 phần mềm diệt virus Bkav, Anti-Malware và MSE mà máy vẫn nhiễm virus
- Cách diệt Virus hiệu quả với Bkav Pro 2011, 2012
- Cách diệt virus nhiễm file Excel XLS không gửi email được
- Diệt virus bằng cách đóng băng hệ thống với Panda Cloud Antivirus Pro
- Dùng Bkav Pro không diệt được virus, hãy gửi yêu cầu hỗ trợ để được xử lý
- Hỏi cách diệt virus siêu đa hình W32.Sality.PE khoảng hơn 1000 con nhiễm vào máy
- Lỗi không chơi được Games sau khi cài phần mềm diệt Virus Bkav Pro
- Máy nhiễm Virus chạy chậm kinh khủng quét Virus không tác dụng
- Máy nhiễm virus cài Bkav quét virus xong lại càng chậm hơn
- Nhiễm nhiều virus mà Bkav không thể diệt được