Fri03292024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Cách diệt Virus Phần mềm diệt Malware, Spyware và Adware tốt và hiệu quả nhất

Phần mềm diệt Malware, Spyware và Adware tốt và hiệu quả nhất

Hỏi: Mình đang chạy hệ điều hành Windows 8 64-bit, vài hôm nay mình có tải một ít tài liệu trên mạng về (ở những trang nước ngoài). Sau khi tải về và chạy một vài file thì máy mình có hiện tượng nhiễm virus. Khi mở Chrome hay Firefox lên để kết nối Internet thì xuất hiện 1 Popup của trang web adcash.com và từ adcash.com lại dẫn đến những trang web đen khác.

Sau khi tìm hiểu trên mạng thì mình biết đó là một dạng virus Malware. Mình đã dùng phần mềm diệt virus Bitdefender, Advanced System Care Pro 7.0... để quét nhưng không phát hiện được virus nào cả. Vậy mong mọi người tìm giải pháp giúp mình

Đáp: Chào bạn! Hiện tượng xuất hiện các Popup quảng cáo và các hình ảnh đen trên website chứng tỏ máy tính của bạn đã bị nhiễm 1 dạng mã độc Spyware/Adware. Đối với loại virus mã độc này thì các trình diệt virus như Kaspersky, Bkav hay Bitdefender diệt cũng ko hiệu quả mà cần phải sử dụng trình diệt mã độc chuyên dụng như: Malwarebytes' Anti-Malware, Spyware Doctor hoặc Superantispyware... để diệt.

Các phần mềm trên chuyên dụng để diệt các mã độc và các virus Spyware, Popup quảng cáo rất hiệu quả. Tốt nhất là bạn dùng Malwarebytes' Anti-Malware, mình thấy phần mềm này rất mạnh. Bạn hãy thử xem nhé. Chúc thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM