Sat11172018

Last update08:18:09 AM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Lỗi không khởi động được Windows chỉ vào được Safe Mode sau khi cài đặt Bkav

Lỗi không khởi động được Windows chỉ vào được Safe Mode sau khi cài đặt Bkav

Hỏi: Máy mình sau khi cài đặt Bkav và khởi động lại thì không vào được Windows nữa. Mình có Repair Windows nhưng không phát hiện lỗi gì. Cuối cùng mình phải vào chế độ Safe Mode và xóa chương trình Bkav đi rồi khởi động lại mới vào được Windows bình thường. Ai biết lỗi này thì xin chỉ bảo và hướng dẫn cách khắc phục. Xin cảm ơn!

Đáp: Chào bạn, bạn vui lòng cho biết bạn đang chạy hệ điều hành Windows gì (XP, Win 7, Win 8?) và phiên bản Bkav bạn đang chạy là Bkav Pro hay Bkav Home, Bkav Home Plus và tình trạng của máy trước khi cài đặt Bkav?

Nếu đang sử dụng phiên bản Bkav Pro bản quyền, bạn hãy gửi tin nhắn riêng cho mình, cung cấp các thông tin bản quyền: Họ và tên, email, số điện thoại, mã khách hàng.... Sau khi nhận được thông tin, trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro sẽ liên hệ với bạn để tìm hiểu nguyên nhân và hỗ trợ bạn xử lý vấn đề này.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Bkav

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 1: Số 47 ngõ 335 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM