Sat09222018

Last update08:18:09 AM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Bkav cảnh báo "Bạn đang sử dụng Bkav Pro với mẫu nhận diện đã cũ"

Bkav cảnh báo "Bạn đang sử dụng Bkav Pro với mẫu nhận diện đã cũ"

Hỏi: Bkav Pro trên máy em cảnh báo: "Bạn đang sử dụng Bkav Pro với mẫu nhận diện đã cũ ! Hãy tải về mẫu nhận diện mới nhất để đảm bảo sức mạnh của phần mềm" Tuy nhiên, khi máy của em khi cập nhật Bkav thì xuất hiện bảng thông báo "Bkav Pro - Đang cập nhật phiên bản Bkav mới nhất..." rồi đứng luôn mà không chịu tải bản mới về. Cách đây vài ngày, em có bị như thế 1 lần rồi và em đã thử gỡ bỏ rồi cài đặt lại nhưng Bkav chỉ cập nhật bình thường được vài ngày thì lại bị lỗi như cũ, không cập nhật được. Mong mọi người giúp em, em không thể lúc nào cũng gỡ bỏ rồi cài lại Bkav liên tục như vậy được. Thank!

Đáp: Chào bạn! Xin hỏi bạn đang sử dụng phiên bản Windows nào. Hiện tại Bkav vẫn chưa thực sự ổn định trên Windows 8 và 8.1 nhé. Ngoài ra bạn thử kiểm tra các nguyên nhân khác sau:

  • Do tiến trình cập nhật của Bkav bị chặn bởi tường lửa hoặc trình diệt virus khác. Bạn hãy kiểm tra trên máy tính của mình có cài thêm phần mềm diệt virus hay tường lửa nào khác không? Nếu có hãy gỡ bỏ để tránh xung đột giữa các ứng dụng
  • Do kết nối trên máy tính của bạn chập chờn, mạng ko ổn định hoặc sử dụng trình quản lý kết nối nào khác (Hotspot Shield, Ultrasuft, DNS Jumper, Auto Hide IP...). Trường hợp này, bạn hãy tạm thời tắt ứng dụng quản lý kết nối trên đi để Bkav cập nhật xong thì bật lại
  • Do thay đổi DNS (8.8.8.8 hoặc 8.8.4.4 hoặc ...), bạn hãy đặt DNS về mặc định: "Obtain DNS server address automatically"
  • Do bạn đang sử dụng Proxy thiết lập trên trình duyệt web Internet Explorer. Trường hợp này, bạn hãy vào Internet Explorer vào Menu "Internet Options" -> mục "Connections" -> vào mục "Lan Settings" và tắt mục "Use a proxy server for your LAN"
  • Do máy tính của bạn thuộc mạng Cty có sử dụng tường lửa để quản lý kết nối và đã bị chặn các cổng kết nối Sock, Ftp.... Trường hợp này, bạn hãy liên hệ với bộ phận IT của đơn vị mình để được tư vấn và xử lý (mở cổng kết nối hoặc thiết lập chính sách riêng)
  • Và cuối cùng, lý do bất khả kháng là do máy chủ của Bkav đang được bảo trì hoặc đang gặp sự cố. Trường hợp này, bạn "hãy thử lại sau" nhé

Chúc bạn thành công! Mọi thắc mắc vui lòng Comment bên dưới để được hỗ trợ.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 1: Số 47 ngõ 335 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM