Fri03292024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Sản phẩm Kaspersky, KIS 2024 Phần mềm Kaspersky Crack giả mạo ngang nhiên bày bán công khai

Phần mềm Kaspersky Crack giả mạo ngang nhiên bày bán công khai

Bán sản phẩm một cách bài bản, có cả đội hỗ trợ, thậm chí còn “tố” các đại lý bán phần mềm Kaspersky giả mạo, tuy nhiên cả 2 trang web KasperskyVietNam.Com và Kaspersky.Net.Vn, đều là các trang web mạo danh và bán hàng giả

Phần mềm Kaspersky Crack giả mạo ngang nhiên bày bán công khai

Vào 2 trang web có địa chỉ là KasperskyVietNam.Com và Kaspersky.Net.Vn, nhiều người dùng sẽ rất ngạc nhiên, khi cả 2 trang đều đăng bán phần mềm diệt virus Kaspersky một cách khá bài bản cả gói cá nhân lẫn doanh nghiệp, sử dụng logo của Kaspersky Lab, tổ chức nguyên một đội giao hàng tận nơi và một đội hỗ trợ trực tuyến trên toàn quốc. Thậm chí, phía dưới các trang web này còn đưa cả danh sách các đại lý bán phần mềm Kaspersky giả mạo tại Việt Nam nhằm khẳng định mình là một nơi bán hàng chính hãng uy tín cho người dùng.

Tuy nhiên, ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc Công ty bảo mật Nam Trường Sơn (NTSS), công ty độc quyền phân phối sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam cho biết, cả 2 trang web trên đều là giả mạo và những sản phẩm được bán tại đó đều là đồ giả.

Cụ thể, sản phẩm bán trên 2 trang web này được làm từ các chương trình Crack của Hacker. Hacker bẻ khóa phần mềm Kaspersky bản quyền, cài mã số bản quyền giả do mình tạo ra rồi đóng gói lại bán cho người dùng thích mua hàng giá rẻ. Mã số key của sản phẩm giả này không thể kích hoạt trên phần mềm bản quyền chính hãng.

Gói sản phẩm giả Kaspersky có thể bị gắn Virus và Trojan đánh cắp thông tin người dùng, được người bán hứa hẹn hỗ trợ kỹ thuật bằng phần mềm truy cập máy tính từ xa (Team Viewer) và bằng điện thoại di động cá nhân.

Theo ông Ngô Trần Vũ, ngay sau khi phát hiện sự việc trên, NTSS đã khóa ngay 2 trang web này nhằm bảo vệ khách hàng của mình tại Việt Nam. Đồng thời, thông báo về sản phẩm Kaspersky giả để khách hàng cảnh giác và liên hệ mua bản quyền trực tiếp tại NTSS. Ông Vũ cũng khẳng định NTSS đang xúc tiến thủ tục pháp lý để yêu cầu công ty bán hàng giả đền bù thiệt hại cho người tiêu dùng.

“Kaspersky Việt Nam cũng cảnh báo người dùng không nên tìm mua sản phẩm Kaspersky giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hàng giả Kaspersky không chỉ làm thiệt hại tiền bạc cho khách hàng mà còn tạo điều kiện cho virus và hacker tấn công máy tính, lấy đi nhiều dữ liệu quan trọng khác. Bạn không thể bảo vệ tài sản của mình bằng một ổ khóa rởm được”, ông Ngô Trần Vũ nhấn mạnh.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Lê Mỹ

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM