Mon05012017

Last update08:18:09 AM GMT

Back Sản phẩm Kaspersky, KIS 2017 Cách sửa lỗi Kaspersky Internet Security không tự động cập nhật CSDL

Cách sửa lỗi Kaspersky Internet Security không tự động cập nhật CSDL

Cách sửa lỗi Kaspersky Internet Security không tự động cập nhật CSDLTrong quá trình sử dụng phần mềm Kaspersky Internet Security, có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng dữ liệu không được cập nhật tự động nếu không để ý. Lỗi này thường do nhiều nguyên nhân xảy ra, sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục mà bạn nên tham khảo.

Cách sửa lỗi Kaspersky Internet Security không tự động cập nhật CSDL

Xem xét lại cài đặt ngày giờ trên Windows

Trước khi bắt đầu việc khắc phục lỗi, bạn nên kiểm tra lại cài đặt ngày giờ trên Windows xem có đúng hay không, vì Kaspersky Internet Security hoạt động bảo vệ và cập nhật theo thời gian thực nên yếu tố này khá quan trọng.

Kiểm tra lại tính năng tự động cập nhật cho Kaspersky Internet Security

Điều này rất quan trọng. Với thiết lập mặc định, Kaspersky sẽ thường xuyên kết nối đến máy chủ và tự động tải xuống các bản cập nhật khi có sẵn. Tuy nhiên, nếu bạn đã thay đổi cài đặt mặc định này, bạn cần phải thiết lập lại nó để cho phép tải về bản cập nhật tự động bằng hướng dẫn dưới đây:

  • Khởi động màn hình giao diện Kaspersky Internet Security, nhấn vào Settings
  • Trong giao diện Settings bạn nhấn vào nhóm tùy chỉnh Additional và nhấn vào lệnh Update để truy cập vào mục cài đặt cập nhật
  • Trong giao diện Update settings, bạn kiểm tra xem thiết lập Download and install updates automatically đã được đánh dấu hay chưa, nếu chưa thì hãy đánh dấu vào nó.
  • Sau đó nhấn vào lệnh Set up updates run mode, lập tức một cửa sổ thiết lập sẽ xuất hiện, bạn hãy nhấn và chọn Automatically, sau đó nhấn Save để lưu lại

Bật lựa chọn cập nhật khi sử dụng nguồn Pin

Mặc định trong thiết lập của Kaspersky Internet Security là phần mềm sẽ tự động ngắt việc cập nhật dữ liệu tự động khi laptop đang hoạt động bằng nguồn pin để tiết kiệm pin. Do đó, nếu không quan tâm lắm thì bạn có thể kích hoạt lại việc tự động cập nhật dữ liệu cho Kaspersky Internet Security khi sử dụng pin bằng cách sau.

  • Khởi động màn hình giao diện Kaspersky Internet Security, nhấn vào "Settings"
  • Trong giao diện Settings bạn nhấn vào nhóm tùy chỉnh "Performance" và kiểm tra xem tùy chọn "Disable scheduled scan tasks while running on battery power" có đánh dấu hay không, nếu có thì bạn hãy bỏ đánh dấu ở mục này là xong

Cấu hình Kaspersky Internet Security không sử dụng Proxy

Có thể trong quá trình kết nối Internet, bạn phải thiết lập Proxy cho Windows. Và việc làm này đôi khi lại gây ảnh hưởng đến phần mềm Kaspersky Internet Security , do đó bạn nên chắc chắn là phần mềm bảo mật của mình không sử dụng cài đặt Proxy, bạn có thể kiểm tra bằng sau.

  • Khởi động màn hình giao diện Kaspersky Internet Security, nhấn vào "Settings"
  • Trong giao diện Settings bạn nhấn vào nhóm tùy chỉnh "Additional" và nhấn vào lệnh "Network"
  • Trong giao diện Network settings, bạn tìm đến "Proxy Server" và nhấn vào "Proxy Server Settings"
  • Trong giao diện của sổ Proxy Server Settings, bạn đánh dấu vào mục "Do not use proxy Server" và nhấn "Save" để lưu lại là xong.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật Kaspersky Offline theo hướng dẫn tại đây

Hi vọng bạn sẽ khắc phục được vấn đề bằng những gợi ý tham khảo phía trên.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - YM: DaoHuyen
    .
  • Địa chỉ 1: Số 47 ngõ 335 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM