Tue05232017

Last update08:18:09 AM GMT

Back Sản phẩm Kaspersky, KIS 2017 Kaspersky báo lỗi "Giấy chứng nhận vấn đề bảo mật nội bộ"

Kaspersky báo lỗi "Giấy chứng nhận vấn đề bảo mật nội bộ"

Kaspersky báo lỗiHỏi: Mình mua bản quyền phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security chính hãng từ BB.Com.Vn. Tuy nhiên, sau khi cài đặt đến phần kích hoạt bản quyền và nhập mã bản quyền thì nhận được thông báo lỗi: "Giấy chứng nhận vấn đề bảo mật nội bộ". Vui lòng cho biết nguyên nhân và cách sửa chữa. Xin cảm ơn!

Đáp: Chào bạn! Thông báo lỗi: "Giấy chứng nhận vấn đề bảo mật nội bộ" khi kích hoạt bản quyền Kaspersky (tiếng Anh: "Activation error: Local security certificate issue") có thể do 1 vài nguyên nhân sau, bạn hãy kiểm tra và làm theo hướng dẫn để xử lý tùy vào từng trường hợp:

Kaspersky thông báo lỗi: "Giấy chứng nhận vấn đề bảo mật nội bộ"
Kaspersky thông báo lỗi: "Giấy chứng nhận vấn đề bảo mật nội bộ"

  • Do giờ và ngày tháng của máy tính bị sai lệch so với giờ hiện tại. Để sửa lỗi, bạn hãy kiểm tra và chỉnh lại ngày giờ trên máy tính cho chính xác sau đó thử kích hoạt lại phần mềm Kaspersky
  • Do người dùng cấu hình thay đổi thông số mạng ko phù hợp (thay đổi DNS mặc định) dẫn đến việc Kaspersky ko thể tạo kết nối bảo mật đến máy chủ nên dẫn đến thông báo lỗi như trên. Để khắc phục, bạn vào "Control Panel" chọn mục "Network and Internet" chọn tiếp "Network and Sharing Center" rồi bấm dòng "Change adapter settings" sau đó bấm chuột phải vào kết nối mạng đang hoạt động chọn mục "Properties" rồi nháy đúp vào mục "Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4)". Tại cửa sổ hiện ra, bấm vào dòng "Obtain DNS server address automatically" để sử dụng DNS mặc định của hệ thống. Cuối cùng, bấm "OK" để xác nhận các thay đổi
  • Do người dùng thay đổi thông số mạng Proxy để thay đổi IP mặc định dẫn đến việc Kaspersky phát hiện IP ko phù hợp nên dẫn đến thông báo lỗi như trên. Để khắc phục, bạn chạy trình duyệt "Internet Explorer" (biểu tượng chữ E trên màn hình) rồi truy nhập vào thực đơn "Tools" (hoặc biểu tượng "Bánh răng" phía trên cùng bên phải của trình duyệt IE) chọn dòng "Internet Options". Tại cửa sổ hiện ra, bạn chọn tab "Connections" rồi bấm vào nút "LAN settings". Tại cửa sổ hiện ra, bạn chọn mục "Automatically detect settings" đồng thời bỏ chọn mục "Use a proxy server for your LAN)...". Cuối cùng bấm "OK" 2 lần để đồng ý với các thay đổi
  • Do người dùng thay đổi thông số Proxy Server bên trong ứng dụng Kaspersky. Để kiểm tra và điều chỉnh lại, bạn chạy phần mềm Kaspersky sau đó bấm vào biểu tượng "Bánh răng" (ở dưới cùng bên trái của cửa sổ Kaspersky). Cửa sổ "Cấu hình" của Kaspersky hiện ra, bạn chọn mục "Bổ xung" ở cột bên trái rồi chọn tiếp mục "Hệ thống mạng" ở cột phải. Tiếp đó, bạn bấm vào dòng "Cấu hình máy chủ proxy". Tại cửa sổ hiện ra, bạn chọn dòng "Không sử dụng máy chủ proxy" rồi bấm "Lưu" để xác nhận thay đổi

Cuối cùng, sau khi đã kiểm tra đủ các nguyên nhân trên và điều chỉnh lại thông số cho chuẩn, bạn hãy vào ứng dụng Kaspersky, bấm vào mục "Bản quyền" ở dưới cùng bên phải rồi chọn mục "Nhập mã kích hoạt" để kích hoạt phần mềm. Lúc này, bạn sẽ kích hoạt thành công và không còn bị lỗi "Giấy chứng nhận vấn đề bảo mật nội bộ" như trên nữa rồi đó

Chúc các bạn thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - YM: DaoHuyen
    .
  • Địa chỉ 1: Số 47 ngõ 335 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM