Wed03292017

Last update08:18:09 AM GMT

Back Sản phẩm Kaspersky, KIS 2017 Lỗi không vào được Facebook và website sau khi cài Kaspersky

Lỗi không vào được Facebook và website sau khi cài Kaspersky

Lỗi không vào được Facebook sau khi cài KasperskySau khi cài đặt Kaspersky, một số máy tính gặp tình trạng không thể vào được một số website như: Facebook, Zing, Vnexpress... khi truy nhập vào các website trên sẽ gặp trình trạng khó kết nối hoặc không nạp được hết nội dung, hình ảnh hoặc hiển thị các ký tự giun dế như hình bên dưới. Nếu để ý sẽ thấy các website bị lỗi đều có địa chỉ website là https:// (là chuẩn kết nối bảo mật hơn http://). Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý rất đơn giản

Lỗi không vào được Facebook sau khi cài Kaspersky

Nguyên nhân: do phiên bản Kaspersky bạn vừa cài đặt xung đột (không tương thích) với trình duyệt Google Chrome và Cốc cốc mới nhất. Bạn có thể kiểm tra bằng cách chuyển sang dùng trình duyệt Internet Explorer hoặc Firefox hoặc Chrome phiên bản cũ hơn sẽ không bị lỗi

Lỗi không vào được Facebook sau khi cài Kaspersky
Lỗi không vào được Facebook sau khi cài Kaspersky

Cách khắc phục lỗi không vào được Website:

Các phiên bản Kaspersky mới nhất đã khắc phục được lỗi này giúp Kaspersky hoạt động mượt mà với trình duyệt Google Chrome. Bạn hãy kiểm tra phiên bản Kaspersky đang sử dụng, nếu đang sử dụng phiên bản Kaspersky cũ, hãy gỡ bỏ và tải về cài đặt phiên bản Kaspersky mới nhất tại đây

Trường hợp đã cập nhật phiên bản Kaspersky mới nhất mà vẫn xảy ra lỗi, bạn hãy tắt tính năng "Quét các kết nối đã được mã hóa" của Kaspersky đi. Tính năng này chính là nguyên nhân xảy ra xung đột với Google Chrome. Bạn thực hiện các bước sau:

  • 1. Tại cửa sổ chính của Kaspersky, bạn bấm vào biểu tượng hình "Bánh răng" ở phía dưới cùng bên trái của cửa sổ để vào phần "Thiết lập cấu hình" của phần mềm (xem hình dưới)

Bấm vào biểu tượng "Bánh răng" để vào phần "Thiết lập cấu hình"
Bấm vào biểu tượng "Bánh răng" để vào phần "Thiết lập cấu hình"

  • 2. Cửa sổ "Cấu hình" của Kaspersky hiện ra, tại danh sách bên trái, bạn chọn dòng "Bổ xung", tại danh sách bên phải hiện ra, bạn chọn dòng "Hệ thống mạng" (xem hình dưới)

Cửa sổ cấu hình của Kaspersky, hãy bấm vào dòng "Bổ xung"
Cửa sổ cấu hình của Kaspersky, hãy bấm vào dòng "Bổ xung"

  • 3. Cửa sổ "Cấu hình mạng" hiện ra. Tại mục "Quét các kết nối đã được mã hóa", bạn chuyển từ "Quét các kết nối mã hóa khi được yêu cầu bởi các thành phần bảo vệ" sang dòng "Không quét các kết nối mã hóa" (Do not scan encrypted connections) (xem hình dưới)

Tắt tính năng quét kết nối đã được mã hóa của Kaspersky
Tắt tính năng quét kết nối đã được mã hóa của Kaspersky

Tắt tính năng quét kết nối đã được mã hóa của Kaspersky (tiếng Anh)
Tắt tính năng quét kết nối đã được mã hóa của Kaspersky (tiếng Anh)

  • 4. Cuối cùng, bạn đóng cửa sổ Kaspersky lại và khởi động lại máy tính, sau đó kiểm tra lại bằng cách truy nhập các website trước đó bị lỗi xem còn xảy ra lỗi nữa không nhé.

Chúc các bạn thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - YM: DaoHuyen
    .
  • Địa chỉ 1: Số 47 ngõ 335 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM