Sat04202024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Virus Virus & AntiVirus Windows Defender với khả năng diệt Virus trên Windows 8

Windows Defender với khả năng diệt Virus trên Windows 8

Windows Defender với khả năng diệt Virus trên Windows 8Virus và các phần mềm gián điệp - Spyware, phần mềm mã độc - Malware, (sau đây gọi chung là virus) luôn là nỗi ám ảnh cho người dùng máy tính cá nhân, nhất là Windows, bởi hệ điều hành này luôn bị số lượng rất lớn virus tấn công rất thường xuyên.

Windows Defender với khả năng diệt Virus trên Windows 8

Do đó, một phần mềm bảo mật luôn là lựa chọn không thể thiếu trên các máy tính chạy Windows, tuy nhiên, kể từ Windows 8 trở đi, chúng ta đã có thể tạm yên tâm rằng HĐH này đã được bảo vệ khỏi virus ngay từ bên trong.

Giống với Windows 7, mặc định với Windows 8 thì Microsoft đã cài sẵn cho nó một phần mềm diệt virus bảo mật tên là Windows Defender, tuy nhiên thay vì ở Win7 nó chỉ nhận dạng được Spyware, Adware thì nay, ứng dụng này phiên bản cho Win8 đã được tích hợp thêm khả năng chống virus để có thể vừa diệt virus vừa phòng chống các malware, spyware. Từ đó, chúng ta có thể yên tâm rằng Win8 không cần cài thêm phần mềm bảo mật mà đã được bảo vệ ngay từ bên trong.

Tuy nhiên, nếu không yên tâm với Windows Defender thì chúng ta hoàn toàn có thể tắt phần mềm này đi và cài một phần mềm bảo mật khác. Microsoft đã chính thức xác nhận rằng khi người dùng cài một phần mềm bảo mật từ các hãng thứ 3 cho Windows 8 thì Windows Defender sẽ tự động được tắt đi để tránh xung đột hệ thống.

Hiện nay Microsoft đang kết hợp với rất nhiều công ty bảo mật như Symantec, Avira, Kaspersky, F-Secure... đang phát triển phiên bản phần mềm diệt virus hỗ trợ Windows 8 và sẽ có bản hoàn thiện sau khi HĐH này chính thức được ra mắt.

Đó là với Windows 8, với Windows 8 RT (phiên bản chạy trên chip ARM) thì chúng ta cũng yên tâm rằng HĐH này sẽ không bị ảnh hưởng bởi các file virus có đuôi dạng .exe, bởi Win8 RT không chạy được các phần mềm nền x86, tuy nhiên nó vẫn có thể bị tác động bởi các ứng dụng độc hại theo cách khác. Vì vậy trong thời gian sắp tới các công ty bảo mật cũng sẽ có phần mềm bảo mật dành riêng cho nền tảng RT này.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM