Sun05192024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Sản phẩm Avast 2024, 2025 Phần mềm diệt virus Avast Antivirus 7 Final mới nhất vừa phát hành

Phần mềm diệt virus Avast Antivirus 7 Final mới nhất vừa phát hành

Miễn phí Avast Antivirus 7 Final mới nhất vừa phát hành - Free DownloadAvast đã phát hành phiên bản cuối cùng của dòng sản phẩm bảo mật 2012 của họ.. Avast Free Antivirus 7, Pro Antivirus 7 và Internet Security 7 và hiện đang có sẵn tại trang trang chủ bạn có thể tải phiên bản chính thức và cập nhật phần mềm. Phiên bản mới chưa đầy ba tuần sau khi bắt đầu thử nghiệm phiên bản beta chính thức và chiếm phần lớn ở đầu tháng này trên Ghacks.

Thông báo: chương trình miễn phí bản quyền Avast đã hết hạn

Công ty đã bổ sung thêm hai tính năng mới cho phần mềm bảo mật, và cải thiện một số những tính năng hiện có. Avast đã di chuyển các cơ sở dữ liệu định nghĩa virus đám mây để cung cấp cho người dùng với bản cập nhật định nghĩa thời gian thực. Thay vì cung cấp các gói cập nhật truyền thống, định nghĩa được cập nhật bất cứ khi nào chúng được tạo ra. Điều này cải thiện an ninh bằng cách giảm thời gian cần để cập nhật cơ sở dữ liệu trên máy tính của khách hàng.

Đặt mua Avast bản quyền tại đây

Các tính năng mới thứ hai là một tập tin hệ thống cung cấp thông tin về một tập tin trước để người sử dụng mở ra, và cũng được sử dụng nội bộ cho quá trình ra quyết định. Điều này về cơ bản là một đám mây dịch vụ nổi tiếng dựa trên xem xét làm thế nào cho người sử dụng Avast.

Một tính năng hỗ trợ từ xa đã được thêm vào cho phiên bản Avast 7. Điều này về cơ bản cho người dùng kiểm soát máy tính của họ, mà có thể hữu ích để hỗ trợ công nghệ cao. Nếu bạn là người sành công nghệ trong gia đình của bạn, bạn có thể sử dụng nó để đăng nhập từ xa vào các máy tính khác để sửa chữa các vấn đề mà không có tại địa phương hiện nay.

Avast đã cải thiện tính năng bổ sung cho chương trình mà không có được trong phiên bản chống virus miễn phí. Điều này bao gồm sandbox và mô-đun tự động sandboxing trình duyệt. Avast di chuyển các chương trình tự động đáng ngờ trong một sandbox, nơi mà hành vi của chương trình được phân tích. Điều này phục vụ hai mục đích: Đầu tiên nó đảm bảo rằng chương trình không thể làm hại hệ thống cơ bản, và thứ hai là Avast có thể tạo ra một báo cáo đề nghị chương trình nên được xử lý trong tương lai.

Phiên bản miễn phí của Avast Antivirus hỗ trợ tất cả các lá chắn thời gian thực, khả năng tương thích với tất cả 32-bit và 64-bit  của Windows (bao gồm cả Windows hỗ trợ Beta 8), và cài đặt một lựa chọn tùy biến, chắc chắn rằng Avast Antivirus có thể được cài đặt phần mềm bảo mật đảm bảo an ninh trên máy tính của bạn.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Phan Thế Sơn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM