Fri03292024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Bảo mật Giải pháp, Phần mềm Chống trộm, chống mất cắp điện thoại miễn phí bằng phần mềm Anti-theft

Chống trộm, chống mất cắp điện thoại miễn phí bằng phần mềm Anti-theft

Chống trộm, chống mất cắp điện thoại miễn phí bằng phần mềm Anti-theftKể từ khi Android là điện thoại trở nên phổ biến và người dùng thường xuyên lựa chọn, dường như chắc chắn người dùng sẽ tối ưu hóa trải nghiệm trên thiết bị của mình bằng cách lưu trữ những thông tin cá nhân và thông tin của mình trên smartphone. Nếu có điều gì xấu xảy ra với điện thoại của bạn, điều đó có nghĩa là nguy cơ mất mát dữ liệu rất lớn. Bạn sẽ làm gì khi điện thoại của mình bị mất hoặc bị mất cắp?

Chống trộm, chống mất cắp điện thoại miễn phí bằng phần mềm Anti-theft

Một hành động cần thiết với chiếc smartphone của mình được xem là cần thiết bởi lẽ smartphone rất dễ bị trộm ngắm đến. Với những tình huống này, một ứng dụng chống trộm có tên Anti-theft Free được phát triển bởi Comodo sẽ phù hợp với bạn, cho phép bạn thực hiện hành động cần thiết đối với điện thoại bị thất lạc, bị mất hoặc bị đánh cắp.

Anti-theft Free là một ứng dụng miễn phí dành cho điện thoại Android cung cấp cho bạn nhiều cách để tìm thấy điện thoại và bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn trên điện thoại. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để dò tìm điện thoại, khóa điện thoại, quét sạch dữ liệu và bật chuông báo động từ xa. Đơn giản bạn chỉ cần gửi dòng lệnh thông qua tin nhắn SMS đến điện thoại bị mất đã cài đặt Anti-theft Free, ứng dụng này sẽ thực hiện công việc còn lại mà bạn cần đến.

Comodo Anti-theft Free hiện đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.comodo.mobile.comodoantitheft

Bạn có thể tìm thấy điện thoại của mình bằng cách gửi một lệnh tin nhắn SMS, ứng dụng sẽ hiển thị điện thoại của bạn trên bản đồ. Bạn có thể ra lệnh chống trộm để khóa điện thoại của mình từ xa bằng cách gửi một tin nhắn văn bản đơn giản đến điện thoại đó, sau đó điện thoại của bạn sẽ được khóa bằng mật khẩu mà bạn khai báo, và tên trộm sẽ không thể để mở khóa màn hình điện thoại của bạn nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu bạn sợ những thông tin cá nhân hoặc các dữ liệu hay tập tin nhạy cảm trên điện thoại bị mất đó rơi vào tay kẻ gian thì có thể yên tâm vì Anti-theft Free có chức năng xóa sạch tất cả dữ liệu trên điện thoại, bao gồm cả dữ liệu trên thẻ nhớ SD (ví dụ như danh bạ, email, tin nhắn SMS, các tập tin, trang bookmark,…).

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất có trên Anti-theft Free chính là bạn có thể thu được một hình ảnh của kẻ trộm. Chỉ cần gửi một tin nhắn văn bản đến điện thoại của mình và một khi kẻ trộm trả lời tin nhắn đó, điện thoại sẽ tự động chụp hình ảnh của kẻ trộm khi chúng nhìn vào màn hình. Ngay lập tức hình ảnh đó sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn khai báo để bạn có thể nhận ra gương mặt kẻ trộm.

Điểm đáng chú ý là Anti-theft Free cũng bao gồm cả tính năng cảnh báo cho bạn biết bất cứ khi nào một thẻ SIM điện thoại khác được thay thế cho SIM điện thoại của bạn. Nếu điều này xảy ra, Anti-theft Free sẽ gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại mà bạn khai báo, đưa thông tin số SIM mới đang gắn vào điện thoại. Bằng cách đó, bạn có thể tiếp tục gửi tin nhắn xác định vị trí, khóa điện thoại hoặc xóa dữ liệu từ xa thông qua các lệnh bằng tin nhắn SMS.

Anti-theft Free cũng được trang bị tính năng báo động. Khi được kích hoạt lệnh qua tin nhắn SMS, điện thoại đó sẽ phát ra âm thanh báo động siêu lớn (ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ im lặng, Silent Mode) và hiển thị một thông điệp cảnh báo trên màn hình.

Quả thực những gì mà Anti-theft Free mang đến cho người dùng điện thoại Android là rất hấp dẫn, cho phép bạn luôn đảm bảo dữ liệu, những thông tin trên điện thoại không bị rơi vào kẻ gian dù chúng ở bất cứ nơi đâu, thực hiện bất cứ thủ thuật nào để tránh bị theo dõi như thay SIM. Hy vọng đây là công cụ không thể thiếu đối với những ai xem chiếc smartphone Android của mình là một vật dụng không thể thiếu để lưu trữ tất cả mọi thứ trong cuộc sống nhưng lại sợ máy bị mất.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo XHTT

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM