Tue11252025

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Quét virus bằng Bkav Pro thông báo lỗi: "Bạn phải khởi động lại máy để quét"

Quét virus bằng Bkav Pro thông báo lỗi: "Bạn phải khởi động lại máy để quét"

Hỏi: Máy mình chạy hệ điều hành Windows 8 Pro 32bit. Hôm qua mình mua một thẻ Bkav Pro và cài vào máy rồi nhập thông tin đăng ký bản quyền đầy đủ, đã hiện cả ngày hết hạn đúng. Sau đó mình khởi động lại máy để bắt đầu quét nhưng khi bấm nút "Quét" thì Bkav Pro hiện thông báo: "Bạn phải khởi động lại máy để bắt đầu quét". Mình đã khởi động lại nhiều lần theo yêu cầu nhưng vẫn chỉ nhận được thông báo trên khi quét. Mong Bkav hướng dẫn cách khắc phục. Thank!

Đáp: Chào bạn! Bạn đã cài đặt chương trình Bkav Pro bằng file cài đặt mới nhất tải từ trang chủ của Bkav chưa? Hiện tại, Bkav Pro vẫn chưa hoạt động thực sự ổn định trên Windows 8 và 8.1 vì vậy có thể trong quá trình chạy khách hàng sẽ gặp phải một số lỗi như trên.

Với lỗi trên, bạn cần sửa lại một số lỗi trong hệ thống của Windows 8 để khắc phục vấn đề xung đột giữa Bkav và Windows. Bạn chờ hỗ trợ từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro nhé hoặc cung cấp thông tin bản quyền của bạn: Họ và tên, số điện thoại, mã khách hàng để Bkav hỗ trợ.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Bkav

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM