Fri03292024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Diệt Virus Online BitDefender Online Virus Phần mềm Zimperium Stagefright Detector kiểm tra lỗ hổng Stagefright

Phần mềm Zimperium Stagefright Detector kiểm tra lỗ hổng Stagefright

Phần mềm Zimperium Stagefright Detector kiểm tra lỗ hổng StagefrightZimperium đã phát hành một ứng dụng gọi là Stagefright Detector và có thể được tải về miễn phí từ Google Play để cảnh báo nguy cơ máy Android bị tấn công qua lỗ hổng nguy hiểm Stagefright

Phần mềm Zimperium Stagefright Detector kiểm tra lỗ hổng Stagefright

Tuần trước, các nhà nghiên cứu bảo mật từ Zimperium đã báo cáo về lỗ hổng Stagefright trong Android có thể khiến 950 triệu thiết bị chạy hệ điều hành này đứng trước nguy cơ có thể bị tin tặc tấn công bất cứ lúc nào. Chỉ với một tin nhắn MMS, kẻ xấu có thể chiếm quyền điều khiển thiết bị khiến nhiều người dùng tỏ ra khá lo lắng.

Tuy nhiên, mới đây Zimperium đã phát hành một ứng dụng gọi là Stagefright Detector và có thể được tải về miễn phí từ Google Play. Ứng dụng không có tác dụng vá lỗi hổng này nhưng nó sẽ đưa ra cảnh báo nếu thiết bị của bạn đang đứng trước nguy cơ bị khai thác.

Cài đặt Zimperium Stagefright Detector tại đây

Lưu ý: theo Zimperium, ứng dụng này sẽ âm thầm thu thập các dữ liệu, bao gồm cả dữ liệu vân tay của những máy dễ bị tổn thương để tạo cơ sở thiết kế các bản vá lỗi trong tương lai. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có sử dụng ứng dụng này hay không.

Hiện tại, Google và Samsung đã bắt đầu tung ra bản vá cho các thiết bị của mình. Về phía các nhà mạng, Spring là nhà mạng đầu tiên của Mỹ thực hiện cập nhật cho khách hàng đang sử dụng cơ sở hạ tầng của họ. Một số nhà sản xuất điện thoại thông minh khác như LG, Alcatel cũng hứa hẹn sẽ sớm tung ra bản vá. Trong trường hợp thiết bị của bạn chưa nhận được bản cập nhật, Stagefright Detector có thể là một chiếc "chìa khóa phòng thân" tạm thời.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Phonearena

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM