Thu05022024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Hỏi cách sử dụng bản quyền Bkav trên 1 máy chạy song song 2 hệ điều hành

Hỏi cách sử dụng bản quyền Bkav trên 1 máy chạy song song 2 hệ điều hành

Hỏi: Cho em hỏi hiện tại máy tính của em đang chạy song song 2 hệ điều hành là Windows 7 và Windows 8 trên cùng 1 máy. Nếu máy tính của em đã cài Bkav Pro có bản quyền trên Win 7 nhưng khi cài đặt chạy song song với Win 8 thì em có cần mua thêm bản quyền cho Win 8 không? Làm cách nào để chạy Bkav trên Win 8 mà sử dụng chung bản quyền với Win 7 mà không phải mua lại Bkav Pro bản quyền hay ko? Xin cảm ơn!

Đáp: Chào bạn! Câu trả lời là không được bạn ạ. Nếu bạn cài 2 hệ điều hành là Win7 và Win8 chạy song song trên cùng 1 máy và trên Win7 bạn đã cài Bkav Pro. Giờ bạn muốn chuyển Bkav sang máy Win8 thì bạn cần gỡ bỏ phiên bản Bkav trên Win7. Sau đó, bạn cài cho Win8 rồi dùng mã bản quyền để kích hoạt. Lúc này, bản quyền Bkav Pro trên Win7 sẽ mất tác dụng.

Kết luận là Bkav sẽ không chạy trên được trên cả 2 hệ điều hành với cùng một mã bản quyền được. Bạn chỉ có thể chuyển qua môi trường cho nhau miễn là bạn xóa triệt để Bkav ở môi trường cũ đi rồi mới cài và sử dụng tiếp trên môi trường hệ điều hành mới.

Trong quá trình sử dụng có vấn đề bạn hãy liên hệ với TTCSKH Bkav theo số điện thoại hay email in trên thẻ bản quyền để được các chuyên gia hỗ trợ. Chúc thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM