Fri03292024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Sản phẩm Avira 2024, 2025 Avira Secure Web Browser - Trình duyệt web siêu an toàn

Avira Secure Web Browser - Trình duyệt web siêu an toàn

Avira Secure Web Browser - Trình duyệt web siêu an toànHãng bảo mật Avira vừa chính thức ra mắt bản thử nghiệm của phiên bản trình duyệt web “siêu an toàn” với tên mã là Avira Secure Web Browser.

Avira Secure Web Browser - Trình duyệt web siêu an toàn

Hầu hết người dùng đều khá quen thuộc với cái tên “Avira”, vì đây là một trong những thương hiệu công ty chuyên về các phần mềm bảo mật và phòng chống virus phổ biến nhất dành cho Windows. Khá nhiều các chuyên gia về công nghệ khuyên bạn nên sử dụng các phần mềm Antivirus miễn phí được cung cấp bởi Avira, AVG và Avast! Vì đây là những nhà cung cấp nổi tiếng về độ an toàn dành cho người dùng phổ thông.

Mới đây, hãng bảo mật Avira vừa quyết định cho ra mắt đông đảo người dùng thử nghiệm của mình phiên bản Beta đầu tiên của trình duyệt web “siêu an toàn” với tên tên mã là Avira Secure Web Browser dành cho hệ điều hành Windows, Linux và Mac OS.

Theo Avira, có rất nhiều các trình duyệt web của bên thứ 3 có sẳn trên Internet như Mozilla Firefox, Google Chrome và Opera nhưng để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, bạn cần phải cài đặt thêm các tiện ích bổ sung thêm từ các nguồn cung cấp bên ngoài. Điều này khá phiền phức, do đó việc sử dụng Avira Secure Web Browser là một gợi ý “tất cả trong một” vì bản thân trình duyệt đã được Avira tích hợp nhiều tính năng bảo mật cần thiết vào bên trong.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Avira Secure Web Browser:

  • Để tải về bản thử nghiệm của Avira Secure Web Browser, bạn cần đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm Avira Beta Center tại đây và chờ phía Avira xét duyệt. Và khi được duyệt, bạn sẽ được cung cấp liên kết tải về các sản phẩm thử nghiệm từ Avira, trong đó có Avira Secure Web Browser
  • Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt Avira Secure Web Browser. Quá trình cài đặt diễn ra khá nhanh và chỉ tốn 01 cú nhấp chuột. Và khi quá trình cài đặt kết thúc, biểu tượng Avira Secure Web Browser sẽ xuất hiện ngoài màn hình Desktop với tên gọi Avira Browser.
  • Giao diện Avira Browser khá quen thuộc vì được tùy chỉnh lại từ nhân trình duyệt Chromium như Google Chrome và bổ sung thêm các thành phần bảo vệ từ Avira như: HTTPS Everywhere, Avira Safesearch và Avira Browser Safety. Trang chủ Google quen thuộc đã được thay bằng trang tìm kiếm Avira SafeSearch.
  • Do được phát triển từ nhân Chromium nên tốc độ duyệt web của Avira Browser là không cần bàn cải. Các thiết lập bên trong của Avira Browser đều được giữ nguyên nên người dùng có thể thao tác như đang sử dụng Google Chrome.
  • Avira Browser cũng được trang bị tính năng tự động cập nhật nên bạn không cần phải thao tác cập nhật bằng tay mỗi khi có phiên bản mới được phát hành.

Theo thử nghiệm mở 03 tab trình duyệt bằng Google Chrome và Avira Browser thì Avira Browser lại chiếm nhiều dung lượng hơn so với Google Chrome. Có thể đoán ra là do được trang bị một số tính năng bảo mật nên việc Avira Browser chiếm “một chút” dung lượng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, do đây chỉ là bản thử nghiệm nên cũng chưa thể có kết luận chính thức.

Nhìn chung thì Avira Browser là một sản phẩm rất đáng để bạn sử dụng để bảo vệ an toàn cho máy tính khi duyệt web. Trong đó, có các thông tin nhạy cảm như online banking, mua sắm trực tuyến, tìm việc... và toàn bộ đều chưa đựng những nguy cơ tiềm ẩn khiến người dùng tổn thất rất lớn về vật chất lẫn tinh thần. Như nạn lừa đảo trên trang web, WiFi kém bảo mật, các ứng dụng ăn cắp dữ liệu, theo dõi người dùng...

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Avira

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM