Tue04162024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Cách diệt Virus Phần mềm diệt Virus cưỡng bức ép người dùng phải quét Virus

Phần mềm diệt Virus cưỡng bức ép người dùng phải quét Virus

Hỏi: Mình vô tình vào trang nào đó (quên trang này rồi) khi Search Google và ngay lập tức dính chưởng liền. Tự nhiên có chương trình Live Security Platium tự động chạy và bắt mình phải quét Virus. Nó báo máy tính mình bị tới 37 con Virus và sau đó thì... máy tính mình không làm việc được nữa, không vào Internet được, không sử dụng được phần mềm, không mở được Task Manager luôn. Virus này là gì vậy các Bác? Không còn cách nào khác làm mình phải cài lại máy.

Đáp: Chia buồn, máy bạn đã nhiễm một loại Virus giả mạo. Bạn hãy khôi phục lại hệ thống Windows bằng cách dùng chức năng Restore tích hợp với một phím F1 - F12 (cụ thể là phím nào bạn đọc tài liệu đi kèm khi mua máy) thì không cần phải cài lại Windows làm gì. Cài đặt một hệ điều hành là việc không dành cho hầu hết mọi người. Chú ý: phím chỉ hoạt động nếu bạn sử dụng Laptop mua hàng chính hãng và Brand New hoặc người cài trước đây có cách làm một phím như vậy.

Nếu bạn ko thể sử dụng chức năng Restore thì hãy nhờ chuyên gia hoặc bạn bè cài đặt lại Windows và nhớ cài 1 phần mềm diệt Virus vào để bảo vệ máy nhé. Chúc thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Mình vô tình vào trang nào đó (quên trang này rồi) khi search google và ngay lập tức dính chưởng liền. Tự nhiên có chương trình Live security platium tự động chạy và quét virus, nó báo máy tính mình bị tới 37 con virus và sau đó thì...máy tính mình không làm việc được nữa, không vào internet được, không sử dụng được phần mềm, không mở được task manager luôn. Virus này là gì vậy các Bác? Không còn cách nào khác làm mình phải cài lại máy.

Link: http://www.ddth.com/showthread.php/1166290-B%E1%BB%8B-c%C6%B0%E1%BB%A1ng-b%E1%BB%A9c-qu%C3%A9t-virus#ixzz1z3ZvwyMM
Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM