Sat04112020

Last update08:18:09 AM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Cài Bkav Pro vào xong ko chạy được phần mềm Garena Plus nữa

Cài Bkav Pro vào xong ko chạy được phần mềm Garena Plus nữa

Hỏi: Em đang dùng Bkav Pro. Khi chưa cài Bkav em vẫn sử dụng Garena Plus bình thường nhưng khi cài Bkav thì bị lỗi "Login Time Out! Please check your network". Em xin hỏi tại sao lại như vậy và làm sao để khắc phục.

Cài Bkav Pro vào xong ko chạy được phần mềm Garena Plus nữa

Em xem trên trang chủ của Garena thì họ nói "Đây có lẽ là bởi vì cổng (Port) yêu cầu truy cập đã bị chặn lại hoặc đang được sử dụng bởi phần mềm khác. Bạn nên kiểm tra Router và hệ thống Tường lửa để chắc chắn rằng Garena và các Port (TCP 7456, UDP 1513) được nằm trong Safelist. Nếu có ứng dụng sử dụng UDP port 153, bạn sẽ không thể xác nhận với Server.". vậy khắc phục như thế nào.

Đáp: Bạn đã liệt kê Ganeral Plus của bạn vào mục được phép truy cập internet trong thiết lập tường lửa chưa. Nếu chưa thì làm ngay nhé. Để cho chắc ăn thì bạn nên cho phép tất cả các file exe vào thư mục cho phép truy cập mạng nhé.

Bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro theo số điện thoại in trên thẻ khách hàng hoặc cung cấp cho mình các thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Mã khách hàng, Email... để được hỗ trợ xử lý vấn đề này nhé.

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 1: Số 47 ngõ 335 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM