Sat04192025

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Góp ý Bkav cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm Bkav Pro

Góp ý Bkav cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm Bkav Pro

Hỏi: Chào các bạn! Mình là khách hàng của Bkav. Nên muốn góp ý cho Bkav vài thành ý để giúp sản phẩm có chỗ đứng và tiến xa hơn. Mình dùng Bkav khá lâu, nên mình quá hiểu và thuộc lòng về Bkav. Mình đã có 4 lần đến công ty và tìm hiểu kỹ về Bkav. Nên mình dám nhìn thẳng và nói thật

Góp ý Bkav cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm Bkav Pro

1. Người ta thường có câu"Khách hàng là thượng đế". Làm hài lòng tất cả, nhưng lại bỏ qua sự hài lòng của một vài khách hàng. Đó là phương châm không đúng.

2. Dù sản phẩm có tuyệt vời đến đâu đi chăng nữa. Khách hàng bỏ tiền ra thì phải tương xứng với giá trị và đi đôi với chất lượng, không thể vì hàng trăm sự hài lòng của những khách hàng khác mà làm ngơ đi sự hài lòng của tiểu số. Đã là sản phẩm thì phải biết lắng nghe phê bình, góp ý.

3. Nghi nhận ý kiến: Khách hàng thích sự tiện dụng hơn thì cũng phải nghiên cứu để chiều lòng dù đó chỉ là một khách hàng. Nhưng mất 1 khách hàng để họ dùng sản phẩm khác. Như vậy nhà sản xuất có lỗi không duy trì được niềm tin của khách hàng.

4. Thị phần trong nước: Đối sử tốt, kể cả những người không có thành ý về sản phẩm. Khi đã là nhà sản xuất phải cố gắng để những người quay lưng mua và dùng Bkav một cách đúng chất.

5. Cải tiến, phát triển: Cứ cho là Bkav chạy nhanh quét nhanh không chậm máy. Và khả năng diệt virus cứ cho là tuyệt vời đi. Nhưng với nhân tố đó thì chưa đủ để tiến vào thị trường nước ngoài. Ở đó người ta không cần biết tên tuổi mà họ quan tâm tới thị phần dù là nhỏ nhất của sản phẩm đó tại nước bản địa. Và việc nhanh cũng như xử lý tốc độ là yếu tố thiên chốt, người nước ngoài không ưa dài dòng và quá phức tạp. Cũng như làm tăng hệ thống hay quá tải. Việc hạn chế tới mức thấp nhất là điều mà Bkav cần phải làm và cố gắng cải thiện hơn nữa.

6. Hỗ trợ điện thoại hay email của Bkav: Còn nhiều vấn đề nổi cội. Để khách hàng phải gọi điện nhiều lần nhưng không được hỗ trợ dứt điểm. Là nhà sản xuất thì nên chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng, chứ không phải khi có sự cố thì khách hàng liên hệ mới hỗ trợ. Đó là điều bất hợp lý.

7. Chăm sóc khách hàng: Chưa tạo sự thân thiết gắn bó giữa người tiêu dùng vời nhà sản xuất. Thái độ nhân viên nhiều khi còn hách dịch. Là nhà sản xuất phải biết quan tâm đến thói quen khách hàng, hỏi thăm vào những ngày nghỉ dịp lễ tết... Không phải chỉ qua những bức thư vô cảm và một cách thụ động.

8. Khiêm tốn, Học hỏi: Sản phẩm khi tung ra thị trường đứng thấy mình hiện tại là quá đủ, quá tốt mà cảm thấy tự hài lòng. Nếu sản phẩm nào có suy nghĩ như vậy sẽ càng hạ uy tín. Thương trường là chiến trường. Muốn cạnh tranh tốt thì cần làm"bóng"mình lên đã. Cuộc rượt đổi sẽ không bao giờ có hồi kết. Nếu sản phẩm chậm thay đổi, cũng như cải tiến để làm hài lòng khách hàng lâu dài, bền vững thì sẽ mất uy tín và tự hạ uy thế.

9. Hội nhập quốc tế: Sau 2, 3 ngày mới hỗ trợ là quá chậm. Cần phải sát cánh với khách hàng từng giờ từng phút. Nhà sản xuất chủ động liên hệ hơn là khách hàng liên hệ, qua đó cho thấy công ty đó quan tâm khách hàng thật sự trên từng giây và từng phút. Hãy nên nhớ"Thời gian là vàng". Tiết kiệm thời gian cho khách hàng phải luôn là tiêu chí hàng đầu và xuyên suốt cho bất kỳ sản phẩm nào.

Xin trân thành cám ơn!

Đáp: Chào chị Hà (anh Hoàng)! Cảm ơn chị (anh) vì bài viết rất dài và tâm huyết của anh! Bài trao đổi của chị (anh) có những ý hợp lý, có ý cần phân tích thêm, có ý có phần chưa phù hợp. Tuy nhiên, BQT đánh giá cao mức độ nhiệt tình của chị (anh) dành cho sản phẩm, dành cho Bkav Forum. BQT tiếp nhận các trao đổi của chị (anh) và chuyển đến các bên liên quan để phân tích và triển khai nếu phù hợp. Thân!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Khách hàng Bkav - Nguyễn Thị Hà (Hoàng)

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM