Tue11252025

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Kaspersky không cho quét virus và thông báo "Không thành công"

Kaspersky không cho quét virus và thông báo "Không thành công"

Hỏi: Máy tình mình đang cài phần mềm diệt virus của Kaspersky. Tuy nhiên, khi vào mục Quét của chương trình, ở mỗi phần Quét toàn bộ -> Khu vưc quan trọng -> Lỗ hổng bảo mật thì đều bị in đè dòng chữ “Không thành công”. Ở dưới đều hiện thông báo “Xoá lỗ hổng bảo mật”. Khi ấn Bắt đầu quét thì không được. Cho mình hỏi đây là lỗi gì và khắc phục như thế nào? Mặc dù bị như vậy nhưng khi vào web chương trình vẫn phát hiện trang nguy hiểm và ngăn chặn được.

Đáp: Chào bạn! Lỗi không quét được virus như mô tả của bạn có thể do bạn đang sử dụng 1 gói hình giao diện (Skin) nào đó bổ xung để tùy biến chương trình (cho đẹp hoặc khác biệt) nhưng quá trình Add vào không thành công dẫn đến Kaspersky báo lỗi. Bạn hãy vào mục "Cài đặt" hoặc "Settings" vào mục Skin để kiểm tra các Skin lỗi rồi gỡ bỏ nó đi.

Bạn cũng có thể gỡ bỏ Kaspersky đi rồi cài đặt lại, sau đó quét virus để kiểm tra. Chúc bạn thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM