Tue11262024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Lỗi cài đặt Kaspersky: "Cài đặt ứng dụng không thành công"

Lỗi cài đặt Kaspersky: "Cài đặt ứng dụng không thành công"

Hỏi: Mình cài đặt Kaspersky Internet Security chạy được khoảng 90% còn khoảng 10s nữa thì báo lỗi: "Cài đặt ứng dụng không thành công" - "Để tiếp tục cài đặt bạn phải đóng tất cả ứng dụng mà có thể chặn truy cập vào cấu hình kết nối khu vực nội bộ. Nếu bạn không chắc chắn các ứng dụng cần phải đóng, khởi động lại máy tính" - "Thay đổi được thực hiện trong hệ thống sẽ tự động khôi phục lại"

Mình bấm nút "Đóng" thì quá trình cài đặt kết thúc và hệ thống tự động khôi phục lại như cũ. Mình đã khởi động lại máy và tiến hành cài đặt lại từ đầu nhưng vẫn gặp thông báo lỗi như trên. Xin hỏi cách khắc phục ntn? Xin cảm ơn!

Kaspersky báo lỗi "Ứng dụng không được cài đặt"
Kaspersky báo lỗi "Ứng dụng không được cài đặt"

Kaspersky báo lỗi "Ứng dụng không được cài đặt. Máy tính của bạn có thể bị nhiễm virus"
Kaspersky báo lỗi "Ứng dụng không được cài đặt. Máy tính của bạn có thể bị nhiễm virus"

Đáp: Chào bạn! Thông báo lỗi trên có thể do trước đó bạn đã cài đặt Kaspersky mà chưa gỡ ra hết. Vì vậy, trước tiên bạn cần đảm bảo các phiên bản khác của Kaspersky đã gỡ sạch ra khỏi hệ thống.

Để gỡ cài đặt Kaspersky ra khỏi hệ thống, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Đầu tiên, tải công cụ gỡ cài đặt Kaspersky tại đây: Download Kav Removal Tool.exe
  • Chạy Kav Removal Tool.exe, tại mục "Select a product", hãy chọn phiên bản ứng dụng Kaspersky bạn cần gỡ bỏ
  • Bấm nút "Remove" để bắt đầu tiến hành gỡ bỏ ứng dụng Kaspersky khỏi hệ thống
  • Tiếp đó, bạn tải về công cụ KAV_Registry_Clean.zip tại đây
  • Giải nén file vừa tải về và chạy công cụ KAV_Registry_Clean.exe
  • Kiểm tra đường dẫn: "KAV Program files" và "KAV Shared files" xem đã chính xác chưa
  • Đánh dấu các mục "Kill KAV process", "Enable delete file and folder" và "Delete link from Start Menu"
  • Bấm "Start" để công cụ làm sạch và xóa bỏ các files, các khóa Registry do Kaspersky tạo ra

Sau khi đã gỡ sạch cài đặt Kaspersky theo bước ở trên, bạn hãy tiến hành cài đặt lại Kaspersky và kiểm tra xem còn thông báo lỗi như trên không nhé. Chúc bạn thành công! Mọi thắc mắc vui lòng Comment bên dưới để được hỗ trợ

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM