Hỏi: Laptop của mình sau khi khởi động lại thường báo phát hiện virus trong thư mục: "C:/Program Data/Datacard Service/DCSHelper.exe" (Nhiễm virus W32.Clouddcf.Trojan.1056) và không thể diệt được mặc dù mình đã gửi thư chuẩn đoán về virus cho Bkav gần 1 tuần, nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm từ Bkav. Mong các anh hỗ trợ để giữ vững lòng tin cho khách hàng!
Đáp: Bkav đã xử lý vấn đề này và cập nhật vào phiên bản Bkav Pro mới nhất, bạn hãy cập nhật rồi thử cho Bkav Pro quét lại và kiểm tra lại hiện tượng nhé.
Nếu hiện tượng vẫn lặp lại, bạn tắt tạm thời tính năng Real-time Protection của Bkav Pro, sau đó chạy công cụ Khôi phục file sao lưu để khôi phục lại file C:/Program Data/Datacard Service/DCSHelper.exe và gửi lại cho mình để Bkav hỗ trợ nhé.
CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây
Theo Bkav
Các tin khác liên quan cùng chủ đề
- Bkav Pro báo nhiễm virus W32.QuaslanB.Trojan nhưng ko diệt được
- File PhimNguoiLon.exe nhiễm virus W32.SecretCNC.Heur ko diệt được bằng Bkav
- Hỏi cách diệt virus Boot Sector, quét bằng Bkav cũng không diệt được
- Máy nhiễm virus lạ trên USB nhưng Bkav không phát hiện ra, ko diệt được
- Hỏi cách diệt Virus Rootkit, quét bằng Bkav Pro không phát hiện ra
- Hỏi cách diệt virus Obfuscated.AU2!genr và TROJ_GEN.R47H1DN mà Kaspersky và Bkav ko diệt được
- Máy bị nhiễm virus USB W32.UsbFakeDrive mà Bkav Pro quét không phát hiện và diệt được
- Máy nhiễm virus mà quét bằng Kaspersky Open Space Security không diệt được
- Nhiễm con virus HelpCtr.exe, ko diệt được, không cài được phần mềm Kaspersky
- Quét và diệt virus siêu đa hình bằng phần mềm diệt virus miễn phí
- Virus siêu đa hình - Hướng dẫn cách quét và diệt virus siêu đa hình bằng Bkav Pro
- Bkav Pro được bình chọn là phần mềm diệt virus được ưa chuộng nhất