Tue11262024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Cách diệt Virus Nhiễm virus W32.Clouddcf.Trojan.1056 quét bằng Bkav Pro nhưng ko diệt được

Nhiễm virus W32.Clouddcf.Trojan.1056 quét bằng Bkav Pro nhưng ko diệt được

Hỏi: Laptop của mình sau khi khởi động lại thường báo phát hiện virus trong thư mục: "C:/Program Data/Datacard Service/DCSHelper.exe" (Nhiễm virus W32.Clouddcf.Trojan.1056) và không thể diệt được mặc dù mình đã gửi thư chuẩn đoán về virus cho Bkav gần 1 tuần, nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm từ Bkav. Mong các anh hỗ trợ để giữ vững lòng tin cho khách hàng!

Đáp: Bkav đã xử lý vấn đề này và cập nhật vào phiên bản Bkav Pro mới nhất, bạn hãy cập nhật rồi thử cho Bkav Pro quét lại và kiểm tra lại hiện tượng nhé.

Nếu hiện tượng vẫn lặp lại, bạn tắt tạm thời tính năng Real-time Protection của Bkav Pro, sau đó chạy công cụ Khôi phục file sao lưu để khôi phục lại file C:/Program Data/Datacard Service/DCSHelper.exe và gửi lại cho mình để Bkav hỗ trợ nhé.

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo Bkav

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM