Sat11022024

Last update07:42:59 PM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Khắc phục Kaspersky thông báo: "Máy tính không còn an toàn"

Khắc phục Kaspersky thông báo: "Máy tính không còn an toàn"

Hỏi: Chào các bạn! Máy tính của mình mới cài đặt phần mềm diệt virus Kaspersky. Lúc đầu, sau khi cài đặt máy thông báo "Máy tính đã được bảo vệ". Tuy nhiên, hôm nay sau khi khởi động máy thì Kaspersky lại thông báo: "Máy tính không còn an toàn". Xin hỏi nguyên nhân và cách khắc phục để máy tính được bảo vệ. Xin cảm ơn!

Đáp: Chào bạn! Cảnh báo "Máy tính không còn an toàn" của Kaspersky có thể do 1 vài nguyên nhân, bạn hãy bấm vào dòng chữ "Chi tiết" bên cạnh để tìm hiểu, có thể do 1 trong các nguyên nhân sau:

  • Do cơ sở dữ liệu chưa được cập nhật trong thời gian dài: để khắc phục, bạn cần cập nhật CSDL cho phần mềm bằng cách bấm vào nút "Cập nhật"
  • Do Kaspersky phát hiện virus và các mã độc trong máy: để khắc phục, bạn cần bấm vào mũi tên bên cạnh rồi chọn "Loại bỏ" hoặc "Xóa file nhiễm" để diệt virus
  • Do các thành phần bảo vệ của Kaspersky bị tắt: để khắc phục, bạn cần bật đầy đủ các dịch vụ của phần mềm bằng công cụ msconfig hoặc kiểm tra xem có xung đột với các phần mềm diệt virus khác hay không?

Nếu đã kiểm tra tất cả các nguyên nhân trên mà không khắc phục được, bạn vui lòng gọi bộ phận hỗ trợ theo số Hotline: 1900.1787 để được giải đáp. Chúc các bạn thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM