Sat10312020

Last update07:18:09 AM GMT

Back Hỏi đáp Phần mềm Virus Không nhận máy in, không in được sau khi cài phần mềm diệt virus

Không nhận máy in, không in được sau khi cài phần mềm diệt virus

Hỏi: Sau khi mình cài phần mềm diệt virus thì khi mở tài liệu ra để in, bấm lệnh Ctrl+P mà sao nó cứ search mãi không tìm được máy in. Mình nghĩ phần cài máy in có vấn đề nên đã gỡ ra để cài lại. Nhưng khi cài thì có dòng thông báo phần mềm không tương thích với hệ điều hành. Trước đấy mình vẫn đang dùng bình thường mà. Các bạn giúp mình với! (Mình dùng Windows 8 và cài Canon 2900).

Đáp: Không biết bạn cài và sử dụng phần mềm diệt virus nào? Thường thì phần mềm diệt virus không gây xung đột hệ thống với Driver máy in. Lỗi bạn gặp có thể do Driver máy in bị nhiễm virus nên bị phần mềm diệt virus chặn lại. Do đó, bạn cần đĩa Driver gốc của máy in để Copy lại các file Driver hỏng do virus.

Vấn đề Driver máy in không tương thích với hệ điều hành là do bạn chọn sai thư mục Driver tương ứng với Windows 8. Bạn hãy kiểm tra lại nhé. Chúc thành công!

CHÚ Ý: để được cảnh báo virus và được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm diệt Virus này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây

Theo BB.Com.Vn

Khuyen mai Kaspersky
 
  • Liên hệ: 0973.464.139 hoặc 0989.505.375
    hoặc 093.604.6004 - Zalo: 0973464139
    .
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, HN (xem bản đồ đường đi)
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà CT10C KĐT Đại Thanh, Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội (xem bản đồ đường đi)
    .
  • Số 235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM
  • Số 298 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TPHCM